Nhẫn đôi vàng tây – nhẫn đôi vàng trắng – MDJ

Nhẫn đôi vàng được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để thể hiện tình yêu thay cho nhẫn đôi bạc. Với thiết khá đơn giản không cầu kỳ khoe mẽ và giá thành hợp lý Nhẫn đôi MDJ được nhiều cặp đôi lựa chọn.

Kiểm định đá quý MDJ cung cấp và mẫu chứng thư kiểm định GIV

Kiểm định đá quý MDJ cung cấp và mẫu chứng thư kiểm định GIV

Sản phẩm trang sức MDJ LUXURY kiểm định tại viện Viện Đá Quý – Vàng và Trang sức Việt Tầng 5 số 61, Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Chất lượng sản phẩm tại MDJ luôn được đặt lên hàng đầu sản phẩm được kiểm tra toàn diện trước khi giao đến…..

KINH NGHIỆM CHỌN MUA NHẪN ĐÍNH HÔN CHO NGÀY TRỌNG ĐẠI

nhẫn đính hôn

  Chọn nhẫn đính hôn cũng là một trong những việc quan trọng khiến nhiều đấng mày râu phải đau đầu. MDJ Luxury xin chia sẻ một số kinh nghiệm chọn nhẫn cầu hôn. Hi vọng sẽ phần nào giúp các chàng chọn được mẫu nhẫn được nàng ưng ý nhất. Nên chọn mua trước…..

Ngày Valentine Đen 14/4 và Ý Nghĩa Ngày lễ Độc Thân

Ngày valentine đen

Mới nghe đã thấy ngày lễ này thật kỳ lạ phải không, màu đen thường khiến người ta nghĩ đến những điều không tốt mà. Nhưng sự thực lại không như bạn nghĩ đâu! Valentine Đen (hay Black Valentine, Black day) vẫn được các bạn trẻ Hàn Quốc kỷ niệm mỗi dịp 14/4. Khác với…..

Ngày Valentine Trắng 14/3

Valentine Trắng còn gọi là White Day

Có lẽ rằng, nhiều bạn trẻ Việt Nam sẽ thắc mắc Valentine Trắng là ngày gì khi mới qua ngày lễ Tình nhân (14/2) được 1 tháng. Cùng tìm hiểu ý nghĩa lịch sử của ngày này để hiểu thêm về ngày lễ đặc biệt – Valentine Trắng (14/3). Valentine Trắng còn được biết đến với những…..